• 313-315 ถ. มหาไชย สำราญราษฎร์ พระนคร กทม. 10200
  • 02 226 6666

บริจาคเงินสมทบทุน สร้างโรงพยาบาลเพื่อผู้สูงอายุและผู้ป่วยระยะสุดท้าย

ผู้บริหารร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี นำทีมพาตัวแทนพนักงาน เข้าบริจาคเงินสมทบทุน สร้างโรงพยาบาลเพื่อผู้สูงอายุและผู้ป่วยระยะสุดท้าย ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ณ วันที่ 31ธันวาคม พ.ศ.2564

Read More

ทิพย์สมัยบริจาคเครื่องเขียนและไอศครีมให้น้องๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

บริษัท ทิพย์สมัย จำกัด บริจาคเครื่องเขียนและไอศครีมให้น้องๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ผู้บริหารและทีมงาน บริษัท ทิพย์สมัย จำกัด ได้มอบเครื่องเขียนและไอศครีมให้น้องๆใน 5 โรงเรียนในบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ ได้แก่ โรงเรียนวัดสุทัศน์ โรงเรียนวัดมกุฏกษัตริยาราม โรงเรียนวัดเบญจมบพิตร โรงเรียนวัดมหรรณพาราม และโรงเรียนวัดราชนัดดา ทางผู้บริหารและทีมงานขอขอบพระคุณโรงเรียนที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2563 ในครั้งนี้ด้วยครับ

Read More

กิจกรรม มอบเงินช่วยเหลือชุมชน

  ในวันที่ 11 พฤศจิกายน บริษัท ทิพย์สมัย กรุ๊ป โดยประธานและรองประธานบริหาร ได้มอบเงินบริจาคช่วยเหลือป้าแดง โดยเป็นโครงการช่วยเหลือผู้สูงอายุในชุมชนของทิพย์สมัย กรุ๊ป เป็นกิจกรรมดีๆที่เราอยากคืนให้กับสังคมครับ

Read More

ทิพย์สมัยบริจาคเงิน 999,999.99 บาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์

เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมบริษัท ทิพย์สมัย จำกัด และบริษัทในเครือ รวบรวมรายได้ทุกบาททุกสตางค์โดยไม่หักค่าใช้จ่ายและเงินที่รวบรวมได้จากการบริจาค ในวันที่ 9 เดือนกันยายน เนื่องในวันคล้ายวันตั้งชื่อร้านทิพย์สมัย บริจาคเงิน 999,999.99 บาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ สำหรับบริการพี่น้องประชาชนได้อย่างทั่วถึง รับมอบโดย ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 5 อาคารบริหาร วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2562 ทางเราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมากที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมานะครับ

Read More

ทิพย์สมัยถวายพระไตรปิฎกครบ 100 ชุด ให้กับวัดที่ขาดแคลน

เนื่องจากผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ทิพย์สมัย จำกัด มีความเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา เราจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมพระพุทธศาสนา โดยการถวายพระไตรปิฎกทั้งหมด 100 ชุด เป็นจำนวน 9100 เล่ม ดวยการเลือกสถานที่ที่เป็นธรรมสถาน ที่เน้นการศึกษาและปฏิบัติธรรมที่ห่างไกลและขาดแคลน โดยทางเราได้ถวายมาอย่างต่อเนื่องจนครบ 100 ชุดตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

Read More

ผัดไทยรักษ์โลก

มาแล้ว! กิจกรรมวันรักโลก รายละเอียดแคมเปญดังนี้ครับ 1. รับประทานอาหารเครื่องดื่ม หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านทิพย์สมัยทุกสาขา ครบ 1,000 บาท รับ 1 คะแนน ครบ 10 คะแนน รับทันที “กระเป๋าผ้าทิพย์สมัยลดโลกร้อน” มูลค่า 1,200 บาท 1 ใบฟรี 2. สำหรับลูกค้า “โครงการทิพย์สมัย รักษ์โลก” ซื้อผัดไทยกลับบ้านครบ 800 บาท…

Read More

ผู้บริหารและทีมงานทิพย์สมัยนำเงินบริจาคมูลนิธิรามาธิบดี

คณะผู้บริหาร บริษัท ทิพย์สมัย (ผัดไทยประตูผี) จำกัด บริจาคเงิน 999,999.99 บาท สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ รับมอบโดย ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดีคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 5 อาคารเรียนรวม วันอังคาร ที่ 25 กันยายน 2561   On the 25 September 2018….

Read More

กิจกรรมทำบุญ ทิพย์สมัย 79 ปี

  อัพเดทภาพกิจกรรมทำบุญ ทิพย์สมัยครบรอบ 79 ปี เนื่องด้วย บริษัท ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี จำกัด ผู้ประกอบการร้านผัดไทยที่มีความเก่าแก่ มีประวัติความเป็นมายาวนานเกือบหนึ่งศตวรรษ ได้เปิดกิจการภายใต้ชื่อร้าน “ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี” ครบรอบ 79 ปี ซึ่งในโอกาสนี้ ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี จึงใคร่ ขอฉลองความสําเร็จด้วยยการจัดกิจกรรม “ทิพย์สมัย 79 ปี” ในวันอาทิตย์ที่ 9 เดือนกันยายน พ.ศ….

Read More

โครงการถวายพระไตรปิฎกทั่วไทย ๗๗ จังหวัด

ครอบครัวของทิพย์สมัย ได้จัดโครงการถวายพระไตรปิฎกทั่วไทย ๗๗ จังหวัด ซึ่งเป็นโครงการที่เราปฏิบัติกันมายาวนานกว่า ๑๐ ปีกันแล้วนะคะ โดยในทุกๆ ๑ ปีนั้น เราจะจัดโครงการปีละ ๓ ครั้ง ในครั้งนี้ได้ไปถวายพระไตรปิฏกที่วัดโพธิ์ชัย จ. สกลนคร โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความรู้ที่เกิดจากการศึกษาหนังสือ “พระไตรปิฎก (๙๙ เล่ม)” ชุดนี้จะสามารถก่อร่างสร้างปัญญาให้หลุดพ้นจากทุกข์ โดยเกิดกับผู้ใฝ่ศึกษา และปฏิบัติธรรม และขอให้อนิสงฆ์ผลบุญและความดีนี้ จงมีแด่คุณแม่สมัย – นารีรัตน์ ใบสมุทร และท่านผู้ร่วมสร้าง เจ้ากรรมนายเวร…

Read More

โครงการถวายพระไตรปิฎกทั่วไทย ๗๗ จังหวัด

🌹❤ สำหรับวันวาเลนไทน์ ของทุกๆปี ซึ่งครอบครัวของทิพย์สมัย ได้จัดโครงการถวายพระไตรปิฎกทั่วไทย ๗๗ จังหวัด ซึ่งเป็นโครงการที่เราปฏิบัติกันมายาวนานกว่า ๑๐ ปีกันแล้วนะคะ โดยในทุกๆ ๑ ปีนั้น เราจะจัดโครงการปีละ ๓ ครั้ง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความรู้ที่เกิดจากการศึกษาหนังสือ “พระไตรปิฎก (๙๑ เล่ม)” ชุดนี้จะสามารถก่อร่างสร้างปัญญาให้หลุดพ้นจากทุกข์ โดยเกิดกับผู้ใฝ่ศึกษา และปฏิบัติธรรม และขอให้อนิสงฆ์ผลบุญและความดีนี้ จงมีแด่คุณแม่สมัย – นารีรัตน์ ใบสมุทร และท่านผู้ร่วมสร้าง เจ้ากรรมนายเวร รวมถึงลูกค้าที่มาทานที่ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี…

Read More